1. Finance ( Tài chính kế toán): quản lý hệ thống tài chính kế toán công ty phục vụ công tác quản trị, điều hành.
2. Budget (Dự toán – Ngân sách): Xây dựng dự toán – ngân sách phục vụ quản lý chi phi liên quan đến xây dựng công trình.
3. Project Management ( Quản lý dự án): quản lý tiến độ, chất lượng thi công các công trình. Quản lý chi phí hợp đồng
với các nhà thầu phụ và chi phí hợp đồng A-B với Chủ đầu tư.
4. Purchasing (Mua hàng): quản lý hoạt động mua vật tư, tài sản thiết bị phục vụ thi công công trình và sản xuất kinh
doanh của công ty.
5. Warehouse (Quản lý kho): quản lý nhập, xuất, điều chuyển và tồn kho tại các công trình và công ty.
6. Asset Management (Quản lý tài sản): quản lý tài sản mua mới, đi thuê, cho thuê, khấu hao tài sản, thiết bị, công cụ
dụng cụ.
7. Production (Sản xuất): quản lý việc sản xuất, gia công các vật tư, tài sản, công cụ dụng cụ phục vụ việc thi công
công trình.
8. Human Resources (Quản lý nhân sự): quản lý các công việc liên quan đến hành chính, chấm công, tính lương, đào tạo,
tuyển dụng, KPI của toàn cán bộ nhân viên công ty.
9. Head Office: quản lý các công việc vận hành công ty và các công trình
10. Report (Báo cáo): phân tích thống kê các báo cáo phục vụ việc quản trị và điều hành công ty