KICK OFF DỰ ÁN GRAND SUNLAKE NGÀY 07/07/2022

Sân khấu hoành tráng, quy tụ các ‘chiến binh’ từ các sàn phân phối dự án khác nhau, tạo nên không khí sôi động sức lan tỏa mạnh mẽ. Nổi bật ngay giữa sân khấu chính là hình ảnh phối cảnh Grand Sunlake với toà tháp đôi 50 tầng và 1 tháp 45 tầng, mang cảm hứng “Heroes of the sun". Dự án do liên danh chủ đầu tư Tập đoàn Phát triển nhà & Đô thị Thăng Long Việt Nam và Công ty Cổ phần Thiết bị Thủy lợi (HESCO) phát triển.

 

 

Chia sẻ tại lễ khởi động dự án, ông Đồng Quốc Cường - Phó tổng giám đốc Tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long, đại diện Liên danh chủ đầu tư bày tỏ sự tin tưởng khi đồng hành cùng các đối tác gồm Công ty cổ phần Bất động sản EximRS và liên minh KBG, MK Holding Việt Nam, New Sky, Phú Tài Land và Ngân hàng HDBank. Dự án mang đến nhiều lợi thế để đáp ứng về chốn an cư, đầu tư an toàn trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.

 

 

Ông Phan Thế Hoàng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần xây dựng An Phú Gia (APGCons) khẳng định dự án được xây dựng bài bản. Thiết kế kính chạm trần cùng tầm view 360 độ mang đến những khoảnh khắc thư thái cho tâm hồn khi thu toàn bộ cảnh đẹp bình yên của hồ Văn Quán, hồ Võ. Cùng với thiết kế cảnh quan mang đến không gian sống hoà hợp với thiên nhiên, dự án còn được đầu tư hàng loạt tiện ích cao cấp như sky bar, bể bơi, trung tâm thương mại… 

 

 

Bà Trần Thị Cẩm Tú - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần BĐS EximRS chia sẻ sức hấp dẫn của dự án gắn liền với đòn bẩy của quy hoạch, tiện ích khác biệt. Bà Tú nhấn mạnh động lực tăng trưởng của những dự án được hưởng lợi từ những tuyến metro trên thế giới. Từ đó khẳng định sức hút của Grand Sunlake khi sở hữu vị trí đắc địa ngay tuyến metro Cát Linh - Hà Đông cùng những tuyến đường sầm uất, huyết mạch của thủ đô. “Grand Sunlake không chỉ đáp ứng những nhu cầu về nhà ở mà còn mang đến trải nghiệm sống hoàn toàn mới lạ từ phong cách sống wow-living lần đầu tiên xuất hiện tại quận Hà Đông”, Tổng giám đốc cho biết. 

 

Grand Sunlake có vị trí tiếp giáp trục đường Trần Phú và tuyến metro Cát Linh - Hà Đông là những con đường sầm uất bậc nhất. Dự án có tổng diện tích hơn 2ha, đây là khu phức hợp căn hộ cao cấp có quy mô hàng đầu khu vực, cung ứng hơn 1.000 căn hộ. Sự ra mắt của Grand Sunlake đánh dấu bước ngoặt bùng nổ của thị trường bất động sản đáp ứng cơn khát của người dân Hà Nội cũng như lọt tầm ngắm những nhà đầu tư phía Bắc. 

Tin tức khác